Tuyển Pháp triệu tập sao "thất sủng" ở Chelsea


Trung vệ Kurt Zouma, cầu thủ mới bị Chelsea đẩy cho Stoke mượn đã được HLV Didier Deschamps gọi lên ĐT Pháp thay thế vị trí của Raphael Varane bị chấn thương.
Tuyển Pháp mới đây đã công bố danh sách các cầu thủ được triệu tập vào đội tuyển quốc gia Pháp để chuẩn bị cho hai trận đấu vòng loại World Cup 2018 gặp Hà Lan và Luxembourg vào tháng 9 tới đây. Đáng chú ý trong danh sách này là sự vắng mặt đáng tiếc của trung vệ Rafael Varane do dính phải chấn thương trong màu áo Real. Cuối tuần qua, cầu thủ 24 tuổi đã không thể ra sân trong trận hòa 2-2 giữa Real và Valencia.
 - Bóng Đá

Kurt Zouma vừa được Chelsea cho Stoke mượn.

Chính vì vậy, HLV Deschamps của tuyển Pháp đã quyết định gọi lại trung vệ Kurt Zouma. Cầu thủ 22 tuổi mới được Chelsea đem cho Stoke mượn và đang thi đấu khá ấn tượng tại sân Bet365. Zouma cùng Samuel Umtiti, Laurent Koscielny và Presnel Kimpembe sẽ là những lựa chọn ở trung tâm hàng thủ của ĐT Pháp.
Hậu vệ được gán cho biệt danh “Marcel Desailly đệ nhị” ra mắt ĐT Pháp trong trận giao hữu với Đan Mạch năm 2015. Tuy nhiên, kể từ đó tới nay anh mới chỉ có thêm một lần nữa khoác màu áo lam ở trận gặp Brazil. Chấn thương rất nặng trong màu áo Chelsea hồi tháng 2/2016 khiến anh lỡ hẹn với vòng chung kết EURO được tổ chức ngay trên quê nhà.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến